Subscribe:

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

วิธีใช้สำหรับผิว Clogged & Congested

ไม่รูถูกบล็อก คมผิว ผิวขนาดไม่เท่า blackheads และ whiteheads...สัญญาณทั้งหมดของสกิน congested และมักจะกระทบไม่ใช่แค่วัยรุ่น แต่ผู้ใหญ่เกินไป นอกจากนี้ รู้เป็นเปิด comedomes, blackheads มีปลั๊กตามตัวอักษรเล็ก ๆ ในการเปิด follicle หรือ pore มีด ปลั๊ก pore เป็นการรวมตัวขับเคลื่อน sebum และเซลล์ผิวหนังที่ตาย เปิดให้พื้นผิวของผิว ปลั๊กกลายเป็น darkened ขณะนั้นคือตากออกซิเจน Whiteheads ปิดที่พื้นผิวของผิว ถูกบล็อก โดย debris มือถือ แต่ไม่เปิดเผยให้ออกซิเจนจึง ยังคงแสงสี

Blackheads, whiteheads และรูที่ถูกบล็อกจะมักจะเกิดจากการรวมกันของปัจจัย น้ำมันผิวส่วนเกิน sebum และพิษที่ถูกไล่ออกผ่านผิวหนังได้มักจะมีปัญหาเป็นต้น ในเซลล์ผิวหนังที่ตายเพิ่ม มลภาวะ occlusive ทำขึ้นและยัง มีบทบาท โดยการกรอกข้อมูลค่ารูเปิด โดยผลิต sebum และน้ำมันดิน แต่ละปัจจัยจะจัดสรรให้ congestion ด้วยวิธีที่แตกต่างกัน แต่ที่สำคัญ:

ผิวน้ำมัน & Sebum: ผลิตน้ำมันและ sebum ส่วนเกิน โดยผิวหนังจะมีส่วนร่วม clogging รู และกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ผิวหนัง เมื่อรวมกับปัจจัยภายนอกเช่นดิน blackheads ง่ายฟอร์ม
พิษ Congestion: เลือดและ lymph ใส่สกิน ด้วยโภชนาการ อย่างไรก็ตาม ถ้าพิษที่จะผลิตในเนื้อความของเราทุกวันจะตัดไม่ถูกต้อง พวกเขาจะตัดผ่านผิวหนัง และสามารถสนับสนุน congestion รวมทั้งประเด็นอื่น ๆ เช่นสิวและผิวหนังระคายเคือง

White Skin

ตายผิวเซลล์: แต่ละ 3 หรือ 4 สัปดาห์ผิว replenishes เซลล์ผิว กระบวนการธรรมชาตินี้สร้างเป็นชั้นของเซลล์ผิวหนังที่ตายบนพื้นผิวของสกิน ถ้าไม่เอา เซลล์ผิวหนังที่ตายสร้างผิวหนังดูทึบ สิ่งอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นคือ เซลล์ตายจะเสียบรูบนใบหน้าของคุณ และสร้าง congestion และ blackheads เมื่อรวมกับการผลิตมากเกินไป sebum นี้สามารถนำไปสู่การจัดตั้งหัว หัวสีขาว และสีดำ

ผิวการดูแลรักษาและทำการ Up: The culprits คีย์ในผิว congestion คือ ผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยตัวขับเคลื่อนที่ตามปิโตรเคมีในขณะที่พวกเขามีลักษณะพิเศษ occulusive หยุดสกินจากได้หายใจไป และบล็อกรู Talc ซึ่งเป็นการทั่วไปในการทำงาน และเสร็จสิ้นผง ยัง มีลักษณะพิเศษนี้ Waxes และ butters ยังอาจมีปัญหากับผิวการ congestion ทำให้อัพคือมักจะสึกบนพื้นฐานประจำวันดังนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกแบบสอบอัพชุดที่ผิวหนังของคุณพิมพ์ และไม่มีส่วนร่วมในการเพิ่มเติม congestion

มลภาวะและดิน: สร้างบนพื้นผิวของผิวตลอดทั้งวัน มลภาวะเป็นปัจจัยการเดินแถว blackheads และรูที่ถูกบล็อก ยิ่งเป็นพิษในพื้นที่ที่คุณอยู่ มลภาวะผิวเพิ่มเติมที่คุณจะมีโอกาสสัมผัส คลีนซิ่งผิวหนังมีประสิทธิภาพมีความสำคัญต่อการทำความสะอาดผิวของดินแต่ละวัน และ grime... และการสาดน้ำในตอนท้ายของวันเพียงไม่ตัดกัน ดินที่พบบนใบหน้าของเราและส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย สามารถเพาะพันธุ์สำหรับแบคทีเรีย และรวมกับผิวมันสามารถทำให้สิ่งที่แย่ยิ่งกว่า ที่ดินที่ไม่มาจากไหน มือสกปรกเป็นผู้ร้ายสำคัญ และมีแนวโน้มการ รับของ และ rub ผิวหนังของพวกเขามากกว่าผู้อื่น เพียงแค่ทำการตกต่ำของปัญหาเหล่านั้นมีสติแล้วของผิวหนังของพวกเขา

วิธีใช้สำหรับผิว Clogged & Congested

การปฏิบัติต่อของ Blackheads

ดังนั้น วิธีกำจัด blackheads และสกิน congested Squeezing ดีพวกเขาออกไม่ได้คำตอบ เทคนิคนี้จะนำไปสู่การระคายเคืองผิวเพิ่มเติม และอาจเสียหาย และ scarring ในเนื้อเยื่อโดยรอบเพิ่ง แทนที่เอา blackheads โดย squeezing เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อกำจัดเหล่านั้น โดยแหล่งมาของปัญหาการโจมตี

1. ดี cleansing รูทีน: คลีนซิ่งผิวดินประจำวัน ขี้โคลน และมลภาวะเป็นสำคัญ รูทีน cleansing ดีเป็นวิธีมีประสิทธิภาพมากเพื่อเอา blackheads ขณะที่มันจะช่วยให้ซักในการเก็บน้ำมันส่วนเกินและอนุภาคผิวหนังที่ตาย ใช้ cleanser แบบสุภาพเป็นรุนแรง และแห้งสุดเหวี่ยง cleansers จะเท่านั้นทำให้การตกต่ำของปัญหา โดยก่อให้เกิดการเพิ่มในการผลิตของ sebum หากผิวของคุณรู้สึกแห้งสะอาด squeaky และแน่นหลังจากซัก คุณเป็นทำการเพิ่มเติมทำร้ายมากกว่าดี และจำเป็นต้องใช้ cleanser แบบสุภาพมาก หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ มีโซเดียม laurel มซัลเฟตเป็นส่วนประกอบนี้จึงไป ทำลายเนื้อโลกกรดอีกครั้ง ก่อให้เกิดการผลิตเพิ่มขึ้น sebum

2. ปกตินุ่ม exfoliation: ทางเดียวเพื่อ minimise congestion และ clogged รูคือเพื่อ ให้แน่ใจว่า ผิวชั้นบนสุดยังคงล้าง โดยการเอาออกเซลล์ผิวหนังที่ตายอย่างสม่ำเสมอ มีจำนวนของผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่คุณสามารถใช้เพื่อเอาเซลล์ผิวหนังที่ตาย

ใช้เป็นประจำหน้า exfoliants หรือ scrubs จะช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่ตายล้างที่บล็อกรู เอาชั้นที่ด้านบนของเซลล์ที่ตายจะยังทำให้งานของน้ำยาบำรุงความชื้นหรือซีรุมอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาลงในติดต่อกับเซลล์ผิวสดแทนที่เป็นคนตาย

มีสองสิ่งที่ต้องค้นหาในดีexfoliant เด่นชัด แม้ว่าจะรู้สึกประหลาดใจคนละเว้น นี้คือ ว่า สครับที่ร่างกายไม่เข้มงวดเกินไปที่จะใช้เป็นแบบสครับหน้า ค้นหา exfoliant ดีมาก นุ่มเป็นผิวหน้านุ่ม และประณีต สครับร้ายกาจจริง ๆ อาจอยู่พื้นผิวของผิวเหมือนแปรง scrubbing และจริงนี้สามารถทำลายเซลล์ของผิวหนัง ถ้าผิวเป็นสีแดง หรือ inflamed มากเกินไป หลังจากการใช้ พวกเขาจะแข็งแรงมากเกินไป Exfoliants นุ่ม slough จะออกจากเซลล์ที่ไม่มีลักษณะพิเศษแบบ scrubbing หยาบกระด้าง และเหมาะสมที่จะใช้ 2 - 3 ครั้งหนึ่งสัปดาห์

3. ผลไม้เอนไซม์ Peels: peels เอนไซม์เป็นอีกวิธีหนึ่งของการล้างเซลล์ผิวหนังที่ตาย พวกเขาทำงานเป็นผลของความสามารถในการแบ่งการนำเสนอระหว่างผิวหนังที่ตายเซลล์ที่ฟอร์มที่พื้นผิวของสกิน ผิวหนังปกติมีเลเยอร์การตายของเซลล์ของพื้นผิว (เลเยอร์ corneocyte), และผลไม้ enzymes สามารถเร่งความเร็วกระบวนการปกติของผิวเซลล์ regeneration และ sloughing ผลลัพธ์นี้ในการเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ตลอดจนลดการส flakes ผิวแห้งขนาดใหญ่ที่พื้นผิวของสกิน

ฟักทอง สับปะรด และ pawpaw ให้ proteases ธรรมชาติ นุ่มเอนไซม์ที่หย่อนกาวที่ระหว่างตายผิวเซลล์ slough เก็บปลอม ตายผิวเซลล์ และถอดรูในขณะนำเสนอโภชนาการการผิวหนัง ทิ้งผิว cleansed และ silky เรียบ และลดโอกาสของการ blackheads ผลไม้เอนไซม์ 'peels' เท่านั้นความจำเป็นต้องใช้สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งสำหรับลักษณะพิเศษที่ดี

4. อ่อน Moisturisers: moisturisers ที่ใช้ waxes, butters และตัวขับเคลื่อนปิโตรเคมีจะมีโอกาสในการมีส่วนร่วมมากขึ้นcongestion ในผิวที่เป็นการ blackheads โปรดสังเกตว่า waxes และ butters เป็นอย่างสมบูรณ์เหมาะสม และเป็นประโยชน์แน่นอนสำหรับผิวแห้ง หรือ dehydrated แต่ สำหรับผู้ที่ผิว congested เลือก lotions แทนที่รวย creams ถ้าคุณมีชุดสกิน และประสบจาก congestion รวมทั้งผิวหนังแห้ง ใช้น้ำมันใช้ serums หรือกรด hyaluronic เพื่อเพิ่มเนื้อหาความชื้นในผิวไม่ มีจุกเพิ่มเติมให้เกิด

5. Salicylic กรดและ glycolic กรดใน concentrations สูงมีคำแนะนำทั่วไปสำหรับผิว congestion และในขณะที่พวกเขาอาจจะมีประสิทธิภาพในระยะเวลาสั้น ๆ พวกเขาสามารถทำให้เกิดปัญหาที่สำคัญ และสามารถ counter-productive softening และละลาย blackheads ตามที่พวกเขาสามารถ dehydrate แห้ง ปกติและชุดสกิน นอกจากนี้ มีการประวัติศาสตร์ของการใช้สมาธิสูง glycolic กรดสามารถประสบการอักเสบและการระคายเคืองที่วันในภายหลังเมื่อเครื่องแม้แต่แผ่วเปรี้ยวเช่นกรดแอสคอร์บิค ถ้าคุณเลือกที่จะใช้เช่นผลิตภัณฑ์ เริ่มแรกใช้ในการปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญที่ผิวหนัง ใช้ concentrations ต่ำ ใช้ระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้นและตรวจสอบว่ามีร่องรอยของสกิน dehydration

6. ประกอบ: แร่ทำให้อัพคือ ทางเลือกเหมาะสำหรับผู้ที่ผิว congested แทนเรือที่กำลังจมลงใน หรือกรอกข้อมูลรู สิ่งสกปรกที่เกาะรงควัตถุนั่งบนพื้นผิวของผิวหนังทำให้ผิวหนังการหายใจอย่างถูกต้อง นี้ช่วย minimise congestion และในที่สุด ช่วยให้รูที่จะลดขนาด

7. อาหารเสริมและวิถีชีวิตเคล็ดลับ: ตะเกียงน้ำจะช่วยล้างพิษจากปกติและระบบของคุณ และจะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเก็บไหล lymphatic system ของคุณ ด้วยกันทั้งสองปัจจัยเหล่านี้จะช่วยลดระดับของพิษที่ถูกตัดออกทางผิวหนัง

วิจัยที่ดำเนินการที่ RMIT University, Melbourne แสดงว่า ดัชนีแบบ low glycemic (GI), อาหารโปรตีนปานกลางพัฒนาการอาการของสิวรวมถึงหมายเลขของผู้ป่วยที่หน้า อาหารที่ consisted 25% ของพลังงานจากโปรตีนและ 45% ของพลังงานจาก carbohydrates GI ต่ำเช่นผลไม้ และผัก ธัญพืช และกะพริบ ในขณะที่งานวิจัยนี้ได้ดำเนินการในผู้ป่วยกับสิว มี correlations แรงระหว่าง diets GI สูงและผิวเช่น congestion โดยทั่วไปอาหาร GI สูงเกี่ยวข้องกับระดับสูงของ toxicity กลุ่มเนื้อหาและการอักเสบ และบรรดาการผิวเงื่อนไขจะมีโอกาสเพื่อกำจัดพิษผ่านผิวหนังมากขึ้นพร้อม

อาหารสูงในผัก ผลไม้ ดีไขมัน โปรตีนเอนเอียง ถั่ว และเมล็ดพืชเหมาะสำหรับผิวเป็นมันประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และ antioxidants ที่สนับสนุนสุขภาพผิวหนังจำนวนมากได้

ตามขั้นตอนข้างต้น จะไม่เพียงช่วยคุณ minimise congestion แต่จะยังกระตุ้นผิวล้าง ประกายโดยทั่วไป

วิธีใช้สำหรับผิว Clogged & Congested

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น