Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

ใช้อาหารการสูญเสียน้ำหนักนี้อย่างรวดเร็ว

รับน้ำหนักในระยะเวลาที่น้อยที่สุด คุณต้องผ่อนบางอย่างในอาหารของคุณ ต่อไปนี้มีแคลอรี 1400 ต่ออาหารวันที่ถ้าคุณทำตาม religiously จะเห็นผลลัพธ์ในรอบระยะเวลาสั้นมาก

ฉันหวังว่า คุณตั้งเป้าหมายเหมือนจริงสำหรับน้ำหนัก นี้เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจาก psyche ของคุณชอบเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย และจะมีโอกาสมากขึ้นเพื่อดำเนินต่อถ้า เป้าหมายระยะสั้นเป็นไปตามเงื่อนไข ถ้าคุณตั้งค่าเป้าหมายที่สมจริงและล้มเหลว คุณจะได้รับท้อได้ง่ายขึ้นซึ่งไม่เป็นผลดีสำหรับอาหารดำเนินการต่อ

White Skin

แนวทางโภชนาการในใบสั่งที่นี่ได้ ก่อน ปิดคุณจะต้องเพิ่มจำนวนครั้งที่คุณกินในวันนั้น ที่อยู่ด้านขวา เพิ่มจำนวนของอาหาร ระหว่างของขบเคี้ยวและอาหาร คุณควรกิน 4 ถึง 6 เท่าวัน

วางแผนของวันถัดไปอาหารค่ำคืนก่อน นี้จะให้แน่ใจว่า คุณติดอาหารที่ ถ้าคุณทำเช่นนั้นคืนก่อนหน้า อาหารมีสุขภาพดีทั้งหมดจะสามารถใช้งานได้ และมันจะง่ายต่อการติดอาหาร คุณตื่นในตอนเช้ากับอาหารสด และต่ำ-fat รอบ ๆ

ใช้อาหารการสูญเสียน้ำหนักนี้อย่างรวดเร็ว

นับจำนวนแคลอรี แต่อย่าไปถั่วเกร็ดของอาหารของคุณ สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น และคุณจะมีโอกาสติดกับมันมากขึ้น

ไม่รัชใด ๆ เมื่อคุณกิน กินช้า และเพลิดเพลินกับอาหารของคุณ เพลิดเพลินกับการผลไม้ ผัก และอาหารอื่น ๆ ที่มีสุขภาพดีเหมือนกับผลิตภัณฑ์ทั้งเมล็ดพืชและถั่ว ไขมันต่ำและไม่มีไขมันนมจะพร้อมใช้งาน และจะมีสุขภาพดีมากในอาหารใด ๆ มีเนื้อปอดเช่นปลาและไก่ skinned กว่านั้นคุณมี eyeing อัพสเต็กที่ใหญ่

ใช้ป้ายชื่อข้อเท็จจริงของโภชนาการอาหารทั้งหมด เลือกอาหารต่ำในไขมันและแคลอรี Candies และขนมอื่น ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์แป้งขาวจะสามารถหลีกเลี่ยง ปัญหากับผลิตภัณฑ์แป้งสีขาวคือการ ที่ร่างกายจับ starches ที่เหมือนกับที่สามารถจัดการกับน้ำตาล จริง ๆ แล้ว มันกลาย starches น้ำตาล ผลิตภัณฑ์ของหวานมากที่สุดเช่นพาย pastries และลูกกวาดแถบกำจัด

ทุกวัน คุณควรกินอย่างน้อย 5 servings ที่สมบูรณ์ของผักและผลไม้

อาหารเช้าควรเป็นกอบเป็นกำในเรื่องของแคลอรี เริ่มต้นวันทางขวา จำนวนแคลอรีของเป้าหมายสำหรับอาหารเช้าควรอยู่ในปริมาณแคลอรี 400 การ 450 อาหารว่าง AM และ PM ควรจะประมาณ 80 ไป 100 แคลอรีแต่ละ แอปเปิ้ลและผลไม้อื่น ๆ ได้ยอดเยี่ยมเป็นของขบเคี้ยว

อาหารกลางวันควรเป็นการรวมกันของผักสดและเนื้อปอดเช่น skinless ไก่หน้าอกหรืออื่น ๆ เช่นสีขาวเนื้อสัตว์ สลัดควรประกอบด้วยมะเขือเทศและ onions และสามารถทำงานกับน้ำสลัดเป็นแคลอรีต่ำ-fat หรือต่ำ ควรนับของแคลอรีอาหารกลางวันในพื้นที่ของแคลอรี 325 ให้แคลอรี 350

อาหารมื้อเย็นคุณควรมากเหมือนกับอาหารกลางวันของคุณยกเว้นคุณควรรวมบางทีบางพาสต้ากับผักบางอย่างสวย พิจารณาปลาเช่นปลาทูน่า หรือแซลมอน ทั้งสองแหล่งยอดเยี่ยมของโปรตีนและกรดไขมันโอเมกา 3 ซึ่งช่วยให้ความเร็วขึ้นที่เมแทบอลิซึม และยังเป็นสุขภาพมากสำหรับระบบ cardiovascular อาหารเย็นของคุณควรอยู่ในช่วง 400 การ 450

ใช้อาหารการสูญเสียน้ำหนักนี้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น