Subscribe:

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

ผิวหนังมีปัญหา อาจมีการขาดโปรตีน

เซลล์ทั้งหมดในเนื้อความของเราต้องการโปรตีนเพื่อรักษาพวกเขา โปรตีนเป็นสารหลักที่ใช้ในการแทนเซลล์ของเราตาย เซลล์ผิวหนังจะถูกแทนทุก ๆ วันที่ยี่สิบสี่ โปรตีนเป็นส่วนประกอบในเนื้อความของเราไปน้ำอุดมสมบูรณ์มากที่สุด คู่ที่ 10 ของโปรตีนในเนื้อความทั้งหมดในหนังได้

คือไม่มีสุขภาพที่ดีสำหรับผิวมีโปรตีนต่ำและไขมันฟรีอาหาร ผิวหนังต้องการโปรตีนสำหรับสุขภาพสุงสุด โปรตีนหลักการที่ผิวหนังจำเป็นต้องมีคอลลาเจนเรียกว่าหนึ่ง คอลลาเจนเป็นวัสดุแข็งแรง เกือบเหมือนกับปูนซีเมนต์ ซึ่งรวมเซลล์ของร่างกายของคุณร่วมกัน คอลลาเจนประกอบด้วย elastin Elastin ขึ้นมาสีขาว แข็งแรง ใยเหมือนเหล็กและเครือข่ายยืดหยุ่นสีเหลือง ไฟเบอร์และเครือข่ายเหล่านี้แบบฟอร์มข้อต่อเนื้อเยื่อที่เก็บเนื้อของเราไว้ด้วยกัน สัญญาณของการไม่มีคอลลาเจนในร่างกายจะขาดทุนของกล้ามเนื้อเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแขนและขา คอลลาเจนนับสำหรับร้อยละสามสิบเอ็ดของโปรตีนในร่างกายทั้งหมดและโปรตีนมีคุณค่ามากที่สุดเมื่อมาลงในเนื้อความ ผิวหนังโดยเฉพาะอย่างยิ่งการ

ชนิดของโปรตีนและปริมาณควรเพิ่มการควบคุมอาหารประจำวันเฉลี่ยขึ้นอยู่กับน้ำหนักของร่างกายทั้งหมดของบุคคล ไขมันของร่างกาย และระดับกิจกรรมทางกายของบุคคล ผู้ที่ชั่งน้ำหนักถึงปอนด์หนึ่งร้อยห้ายอดเงินเฉลี่ยของโปรตีนที่จำเป็น คือ ประมาณ 70 grams ผู้ที่ชั่งน้ำหนักถึงสองร้อยปอนด์โดยเฉลี่ยของโปรตีนที่จำเป็น อยู่ประมาณ 90 grams ผู้ที่ชั่งน้ำหนักเกินสองร้อยปอนด์โดยเฉลี่ยของโปรตีนที่จำเป็น คือ ประมาณ 110 grams

White Skin

แหล่งโปรตีนที่ดีสามารถพบได้ในเนื้อปอด สัตว์ปีก egg whites นมและปลา เป็นต้นที่มาจากแหล่งที่มีสัตว์เรียกว่าสมบูรณ์เป็นต้น เป็นต้นเหล่านี้มีมากมายมากในประเทศที่พัฒนาแล้วอย่างดี ในโปรตีนจากแหล่งผักจะเรียกว่าไม่สมบูรณ์เป็นต้น วิลเลียมที่สมบูรณ์ได้ดีทดแทนในประเทศที่สมบูรณ์เป็นต้นไม่ใช่ที่พร้อมใช้งาน และเจ

วิลเลียมไม่สมบูรณ์งานมากที่สุดเมื่อรวมกับโปรตีนอื่นที่ไม่สมบูรณ์เท่ากับโปรตีนสมบูรณ์ และป้องกันโปรตีน malnourishment บางตัวอย่างของชุดอาหารสมบูรณ์ได้แก่: ข้าวสาลีข้าวสาลีและเมล็ด sunflower เมล็ดพืช และถั่ว legumes และงา ถั่ว และ เมล็ด และข้าวเมล็ด ถั่วลิสง มีงา งา และข้าวสาลี ข้าวโพด ด้วย legumes ข้าวสาลี มี legumes, legumes กับข้าว งากับข้าว ข้าวสาลี มีงา ข้าวสาลี มี legumes และข้าวสาลี มีถั่ว

เสริมโปรตีนไม่สมบูรณ์ยัง มีวิตามินบางอย่างเช่นวิตามินบี 2 (riboflavin) 50 มก.ต่อวัน ใช้เวลาประมาณ 10 ถึง 20 มก.ของเหล็ก chelate ทุกวัน มีวิตามินบีสิบสองบางอย่างเกี่ยวกับ 500 mcg ทุกวัน (sublingual ฟอร์มที่ต้องการ) ทำการเสริมวิตามินบีคอมเพล็กซ์ที่ดีช่วยให้วิตามินบีทำงานกว่าสิบสอง การดูแลผิวที่ดีที่สุดที่เคยทำงานจาก inside out และกินยอดขวาของโปรตีนจะช่วยให้ผิวหนังมีกล้ามเนื้อเสียงที่ต้องใช้ในการช่วยให้ผู้ดู ดีที่สุดของพวกเขามีอายุ

ผิวหนังมีปัญหา อาจมีการขาดโปรตีน
ผิวหนังมีปัญหา อาจมีการขาดโปรตีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น