Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

ผิวเซลล์ตาย - มีปัญหาพวกเขา A

เกี่ยวกับผิวหนังของเรา

ผิวหนังมนุษย์เป็นอวัยวะซับซ้อน ประกอบด้วยหลายชั้น ซึ่งเกี่ยวข้องในช่วงของฟังก์ชัน จากป้องกันตนกับ pathogens ภายนอกกับอุณหภูมิระเบียบ ผิวหนังเป็นอวัยวะใหญ่ที่สุดในร่างกายมนุษย์ และ renews ตัวเองทุกวันที่ 28-30

White Skin

ในบทความก่อนหน้านี้ ฉันให้คำอธิบายโดยละเอียดของฟังก์ชันต่าง ๆ ของแต่ละเลเยอร์ที่สร้างผิวหนัง ดังนั้นฉันจะไม่กล่าวถึงสิ่งเหล่านี้ที่นี่ บทความนี้อย่างไรก็ตาม จะดูอาจเกิดปัญหาตายผิวเซลล์สามารถก่อให้เกิดถ้าไม่มีการปฏิบัติตามอย่างดีในการดูแลผิวที่เหมาะสม

ผิวเซลล์ตาย - มีปัญหาพวกเขา A

ตรวจสอบโครงสร้างของผิวหนัง

โครงสร้างของผิวหนังจะแบ่งออกเป็นสองชั้นทั่วไป (ลิงก์ไปบทความก่อนหน้านี้) หนังแท้ และหนังกำพร้า หลังถูกหารเพิ่มเติมลงในเลเยอร์ที่ 5เลเยอร์ที่พื้นผิวมากของผิวหนังเรียกว่า corneum Stratum ซึ่งประกอบด้วยส่วนใหญ่ตายผิวเซลล์

ผิวเซลล์ตาย

The sheds กายแอตายผิวเซลล์เหล่านี้ของมันเองคคอร์ด อย่างไรก็ตาม exfoliation โดยใช้การผิวและขวดนม luffah ของ หรือ exfoliant ผิว ช่วยกระตุ้นการเติบโตของเซลล์ใหม่ และลดการสร้างขึ้นของตายผิวเซลล์

ดังนั้น วิธีตายผิวเซลล์ผลกระทบต่อสุขภาพของผิว ในขณะที่เซลล์ผิวหนังที่ตายสร้างขึ้นบนพื้นผิวของสกิน พวกเขาได้อาจทำหน้าที่เป็นตัวกีดกั้นการดูดซึมรังจาก nourishing creams และ lotions พวกเขายังมีโอกาสให้บล็อกเหงื่อต่อม ซึ่งจะเป็นผลในหัวสีขาว สีดำหัว หรือสิว

แน่นอนที่คุณต้องการยอดตายผิวเซลล์เพื่อให้ครอบคลุมผิว อย่างไรก็ตาม มันไม่จำเป็นต้องมีความหนามากดำเนินการฟังก์ชันของมันเป็นสิ่งกีดขวาง หากอัตราการผลิตเซลล์ผิว/ตายคือสูงกว่าปกติ เป็นตัวอย่างคือ psoriasis ร่างกายไม่สามารถหลั่งเซลล์เก่าอย่างรวดเร็วเพียงพอสำหรับเซลล์ใหม่ให้แทนที่ เป็นเซลล์ใหม่ดันวิถีกับพื้นผิวของสกิน เซลล์เก่าสร้างสร้างขึ้นของผิวหนังที่ตาย ซึ่งปรากฏเป็นซอฟต์แวร์ที่ยกขึ้น

ภายใต้สถานการณ์ปกติ ใกล้วันเดินทางทุกวันเราเสียเซลล์ผิวหนังที่ตายประมาณ 30000 กับ 40000 ออกจากพื้นผิวของผิวของเรา - ที่อยู่ประมาณ 4 กิโลกรัมต่อปีของตายผิวเซลล์ ในความเป็นจริง ฝุ่นในบ้านส่วนมากเป็นขอบเขตยอดเยี่ยมประกอบด้วยเซลล์ผิวที่ตายของเรา

มีผลบังคับใช้ระเบียบของตายผิวเซลล์

ว่ามีสองสาเหตุการใช้เป็นอย่างดีดูแลผิวประจำวัน แรกคือการ ทำให้ผิวสะอาดและชั้นที่เซลล์ผิวที่ตายให้น้อยสุขภาพ เหตุผลที่สองคือเพื่อ ให้ผิวหนังที่ มีรังและโภชนาสำหรับฟังก์ชันการทำงานสูงสุด

เป็นดังกล่าว ใช้ exfoliant แบบธรรมชาติผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นตัวเลือกที่ดีค่อย ๆ เอาบางเซลล์ผิวหนังที่ตาย และให้บางรังในเวลาเดียวกัน ต่อไปนี้ใช้ exfoliation cleanser แบบเพื่อเอาดินฝังลึกและตัวขับเคลื่อนที่เก่าออกจากรูผิวและรอยยับอยู่จำเป็นขั้นตอนถัดไป นี้ไม่ใช่เพียงการ เอาดินฯลฯ แต่ยัง ช่วยรักษา microbes ลง เป็นจำนวนมากที่ cleansers ผิวธรรมชาติ utilise น้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็น anti-septic ในธรรมชาติ และดังนั้นจึง ช่วยลดโอกาสที่เชื้อที่ผิวหนัง

เมื่อการคลีนซิ่งเสร็จเรียบร้อย จะถึงเวลาปิดรูที่ของเมื่อต้องการป้องกันไม่ให้ฝุ่นและอนุภาคอื่น ๆ สิ่งแวดล้อมใส่รูเปิดผิว โลชั่น toning เป็นธรรมชาติเหมาะสมที่สุดได้ ยุทธศาสตร์การมี astringents และวัสดุอื่น ๆ nourishing, toners จะเตรียมผิวเป็นขั้นตอนสุดท้าย - Moisturising

Moisturising ผิวของคุณเป็นสิ่งสำคัญ Moisturisers ให้รังที่จำเป็นสำหรับผิว และในเวลาเดียวกันช่วยผิวหนังเพื่อรักษาความชื้น ป้องกัน dehydration ของสกินและเร่งความเร็วของการตายของเซลล์ผิว

นำอย่างดีประจำวันสกินแคร์ดีจะไม่ช่วยเมื่อต้องการเอาออกเซลล์ผิวหนังที่ตายมากเกินไป แต่จะให้ผิวที่ มีความชื้น รัง และช่วยในการป้องกันตนต่อต้านเชื้อ microbial

ผิวเซลล์ตาย - มีปัญหาพวกเขา A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น