Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

จัดการอย่างไร Coenzyme Q10 ช่วยหน้าผิว

Coenzyme Q10 (Co Q10) เป็นส่วนประกอบบำรุงผิวที่มีบ่อยสะพัดในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ไม่มากอย่างแท้จริงเข้าใจ Coenzyme Q10 ช่วยคุณบรรลุผิวหนังดูดีขึ้นได้อย่างไร

แต่ แรก ลองเข้าใจบิตเกี่ยวกับวิธีขั้นตอนอายุใช้สถานที่ แล้ว เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับวิธี Co Q10 สามารถมีบทบาทสำคัญช่วยให้คุณมั่นใจได้ผิวดูมีสุขภาพดี และน้ำ

White Skin

ผิวหนังของเราคือหนึ่งในอวัยวะสำคัญที่สุดในร่างกายของเรา ได้ง่ายส่วนใหญ่ที่สุด และมากที่สุดเสี่ยงของร่างกายของเราอยู่ที่ตลอดเวลามลพิษและ allergens จากสิ่งแวดล้อม มีหลายรังและสารที่จำเป็นในการช่วยให้ผิวของคุณเพื่อรักษาของ suppleness และปกป้องตัวเองจากสารปนเปื้อนอยู่รอบ ๆ ตัวเรา

จัดการอย่างไร Coenzyme Q10 ช่วยหน้าผิว

เพื่อให้มีความสำคัญ และมีสุขภาพดีมองผิวหนัง คุณต้องการยุติธรรมจำนวน Coenzyme Q10 Coenzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถ neutralized free radical ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักสำหรับผู้ใหญ่ดูหนัง ได้

เป็นแท้ เมื่อคุณอายุ ระดับการ q10 ในร่างกายของคุณค่อย ๆ depletes นี้หมายความว่า เซลล์ผิวของเราสูญเสียประสิทธิภาพ (การผลิตพลังงาน) ของตนและความสามารถในการปกป้อง (พลังงานของสารต้านอนุมูลอิสระ) สกินหนุ่ม สุขภาพจำเป็นทั้งสองอย่างต่อไปนี้ ขออภัย ช้าและสูญหายของสารเหล่านี้จะเป็นกระบวนการทางธรรมชาติที่สามารถจะล่าช้า แต่ยังไม่หมดทำให้ไม่สามารถ

เมื่อสถานการณ์สมมติที่เล่นออก คุณจะพบตัวเอง ด้วยการปรับเส้นและเหล่าซุย sagging ผิวหน้า ดังนั้น ถ้าคุณไม่ต้องการพบรอยยับเหล่านั้นน่าเกลียด นี่คือเคล็ดลับบางอย่างที่คุณอาจพบว่ามีประโยชน์ไม่

1. ทำให้แน่ใจว่าคุณใส่ไว้ในวางมาตรการป้องกันที่จำเป็นเช่น sun block หรือ lotions นี่คือเนื่องจากคุณสามารถจะต้องเป็นอันตราย UV-Rays ซึ่งสามารถทำลาย CoQ10 ในร่างกายของคุณ ดังนั้นจึง ทำให้ผิวของคุณอายุแม้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว
2. ค้นหา anti อายุข้อมูลเพิ่มเติมที่ประกอบด้วยส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงนี้
3. ใช้ creams บำรุงผิวที่ประกอบด้วย CoQ10

ขณะนี้ เวลา อยากจะแนะนำให้คุณแบบพิเศษของ CoQ10 เรียกว่านาโน-Lipobelle H-EQ10 ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสิ่งนี้และปกติ CoQ10 คือ Eq10 มาในรูปแบบพิเศษ "นาโน emlusion" และจริง ๆ แล้ว หมายความ ว่า มันสามารถบุกอย่างมีประสิทธิภาพลงในเลเยอร์ที่ลึกของผิว

ประโยชน์รวมถึงการผลิตเป็นริ้วรอยอย่างมาก anti ลักษณะพิเศษที่ CoQ10 ปกติไม่สามารถบรรลุ

จัดการอย่างไร Coenzyme Q10 ช่วยหน้าผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น