Subscribe:

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

ความแตกต่างระหว่างดำและขาว Rhinos

คุณอาจจะประหลาดใจกับการเรียนรู้ว่า ความแตกต่างระหว่าง rhinos สีดำและสีขาวมีอะไรจะทำอย่างไรกับสีของผิวหนังของพวกเขา ความสับสนที่เริ่มเมื่อติดต่อ:ดัตช์ที่ชื่อว่า 'Weid mond rhino' - หมายถึง 'rhino กว้างปาก' แปลความหมายภาษาอังกฤษผิด คิดว่า พวกเขาได้พูดว่า 'ขาว' เพราะชื่อปัจจุบัน มีส่วนยังคง อย่างไรก็ตาม ต่างระหว่างสปีชีส์ rhino สองเหล่านี้

Rhino ดำ หรือ lipped ของ hook มีขนาดเล็กกว่า rhino สีขาว และชั่งสัตว์ตัวผู้สามารถน้ำหนักในที่รอบ ๆ 1000kg คุณอย่างแน่นอนไม่ต้องนี้สัตว์ formidable ยืนบนเท้าของคุณ พวกเขายังมีขนาดเล็กลง งุ้มปากเหมาะสำหรับการให้อาหารพืชและเปลือกไม้ รวมถึงพุ่ม

White Skin

หงายขึ้นตำแหน่งศีรษะคือธรรมชาติสำหรับ rhino ทำให้ง่ายต่อการดึงข้อมูลออกจากเครื่องเปลือกของต้นไม้และพุ่มสูง Rhinos ดำมักจะ ชอบอาศัยอยู่ในพื้นที่มีพืชที่หนาทึบและตะเกียง undergrowth บางที necessitating นิสัยของตัวเมียจะเรียกเก็บล่วงหน้าของหล่อนน่อง ล้างเป็นรอย Rhino สีดำเป็นที่รู้จักกันดีของพฤติกรรมก้าวร้าวมากและอารมณ์ที่สั้น และ เป็นสัตว์สันโดษที่บรรดาศักดิ์บริษัทของตนเอง

Rhino สีขาว หรือกว้าง mouthed rhino จะค่อนข้างเป็นบิตใหญ่กว่า rhino ดำ และชั่ง bulls สามารถน้ำหนักในที่ผ่านสองของน้ำหนัก ปกติ 2, 500kgs Rhino สีขาวมีรูปร่างแตกต่างกันเพื่อเปรียบเทียบกับของปฏิมากรสีดำปาก ปากของได้กว้าง และปราก ฎใน การเปิดใช้งานการครอบตัดหญ้า ซึ่งมันกินยอดมากมายก่ายกองอย่างง่ายดาย พวกยังโดดเด่นจาก rhino สีดำที่พวกเขาได้รับการเด่น hump ซึ่งเป็น accentuated โดยกลีบผิวเด่นพร้อมส่วนล่างของไหล่

ท่าขาว rhinos ธรรมชาติหัวทางถูกลงซึ่ง ง่ายสำหรับการครอบตัดหญ้าในขณะ grazing พวกเขาแสดงเพิ่มเติมของจิตเป็นฝูง และมักจะสามารถพบ grazing ในกลุ่มของสัตว์แต่ละสิบไปห้า อยู่อาศัยตามธรรมชาติของพวกเขาจะเปิด grassland และตรงกันข้ามทีเดียวเพื่อ rhino สีดำที่ทำงานล่วงหน้าของหล่อนน่อง น่องขาว rhino ทำงานล่วงหน้าของมารดาของผู้นำทารกของเธอ โดยการเคาะเบา ๆ ไว้ด้านหลังกับเธอฮอร์น formidable

ความแตกต่างระหว่างดำและขาว Rhinos
ความแตกต่างระหว่างดำและขาว Rhinos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น