Subscribe:

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีการต่าง ๆ ของดวงตา Whitening

มีรอยยิ้มชนะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่หลายคน มันทำให้คุณดูน่าสนใจ เป็นมิตร และ จัดการ และสำหรับหลายเกี่ยวข้องในธุรกิจหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีการโต้ตอบสังคมระดับดี เป็นสำคัญ

แม้ว่า เช่นเดียวกับผมสีและสกินโทนสี มีบางกิจกรรมประจำวันที่สามารถเร่งความเร็ว หรือทำให้ฟัน discolouration ดื่มชาและกาแฟ smoking สีขออาหารการกิน และดื่มเหล้าไวน์แดงทั้งหมดมีส่วนร่วมในการทำฟัน discoloured แต่ มีหลากหลายวิธีกลับฟันสีธรรมชาติของพวกเขาไป

White Skin

มีผู้เชี่ยวชาญ toothpastes ที่จะ revitalise ฟันของคุณ และทำให้น้ำสีขาว อย่างไรก็ตาม เผยแพร่การวิจัยล่าสุดพบว่า ส่วนใหญ่ของพวกเขาล้มเหลวในการผลิตที่สามารถความแตกต่างกัน สำหรับผลลัพธ์ทันทีเพิ่มเติม หลายคนก็ไป chemists หรือกุมารเวชศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ

เหนือ whitening ที่ฟันนับ ชนิดติดตั้งอิสระจะพร้อมใช้งานจาก chemists ซึ่งประกอบด้วยยางปาก trays และ bleaching เจล อย่างไรก็ตาม moulds จะไม่ 'เข็มขัด' กับรูปร่างของฟัน และวิจัยแสดงว่า มีจำกัดความสำเร็จ และแน่นอนไม่ทำงานกับบางชนิด discolouration

วิธีการต่าง ๆ ของดวงตา Whitening

วิธีการการรับสวัสดิการ whitening ทันตกรรมสามารถประสบความสำเร็จมากขึ้น โดยได้รับมันกระทำอย่างมืออาชีพใช้ bleaching ภายนอกอยู่ ภายนอก bleaching เกี่ยวข้องกับไวท์เทนนิ่งยู โดย bleaching นอกหรือพื้นผิวของฟันฟัน สามารถสร้างได้หลายวิธี อย่างใดอย่างหนึ่งที่บ้าน ทันตแพทย์ หรือ โดยการรวมกันของทั้งสอง

บ้าน bleaching เกี่ยวข้องกับต้นแบบ mould ยางที่ทำงานอย่างมืออาชีพเหมาะกับรูปร่างและ contours ฟันของคุณ อย่างไรก็ตาม แตกต่างจากการชุดที่มีเหนือตัวนับ เจลที่ใช้ในบ้าน bleaching ชุด dispensed โดยหมอฟัน cosmetic แบบมืออาชีพได้ดี และมีประสิทธิภาพมากขึ้นดังนั้น ใช้วิธีการนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ของการสวมใส่ถาดสำหรับถึงสองชั่วโมงต่อวัน

อีกวิธีหนึ่งคือ ไฟหรือเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ bleaching สามารถดำเนินได้ในเก้าอี้ของหมอฟัน ภายใต้กระบวนการนี้ เจล bleaching ถูกวางไว้บนฟันแล้ว ใช้เลเซอร์ที่เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ whitening ขั้นตอนทั้งหมดสามารถดำเนินการถึงสองชั่วโมง ฟันภายนอกสุดท้าย bleaching วิธีการเกี่ยวข้องกับการรวมกันของพลังงาน bleaching และยัง ทำการบางอย่างเพิ่มเติมภายในบ้าน bleaching

วิธีการต่าง ๆ ของดวงตา Whitening

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น