Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาหารการกินสำหรับล้างผิว

มีคุณเคยยินวลียอดนิยม "คุณเป็นสิ่งที่คุณกิน" ว่า คุณชอบหรือไม่ควบคุมอาหารจะสะท้อนบนผิวหนังของคุณ รับประทานอาหารมีสุขภาพดี และคุณจะดูมีสุขภาพดี รับประทานอาหารขยะ คุณจะไม่สามารถดูดี นั่นคือเหตุผลที่คุณจำเป็นต้องทราบอาหารถูกกินสำหรับล้างผิว บทความนี้จะช่วยให้คุณได้รับบนแทร็กด้านขวาของการดูแลผิว เนื่องจากไม่ใช่ทั้งหมดเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ และ creams ดูแลผิวพื้นฐานที่สุดเริ่มต้น ด้วยการกินขวา

อันดับแรก คุณควรทราบว่า ลดน้ำหนักสำหรับสุขภาพโดยรวมของร่างกายเป็นจุดเริ่มต้นดีที่สุด และส่วนใหญ่ ที่พอเพียงสำหรับผิว ถ้าคุณไม่มีการออกจากกันบางชนิด แต่ไม่มีอาหารบางอย่างคุณต้องกินเพื่อให้ผิวของคุณดูมีสุขภาพดี หนุ่ม และสุพรรณ

White Skin

เริ่ม โดยตัดขยะอาหารคนกินอาหารขยะเข้าน้ำหนัก มี pasty ผิวและผมไม่ดีแม้แต่ รู้จักยากที่แรก แต่คุณสามารถเริ่มการริบ เสมอเดินสู่เป้าหมายของคุณได้ และกรุณา ไม่ได้รับลงใน yo-yo diets ด้วยการอนุญาต และการสูญเสียน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา ผิวจะยืด และยังคง saggy

ของเหลว
ของเหลวได้จำเป็นต้องควบคุมอาหารผิวหนังของเรา เพราะจะช่วยให้ moisturize สกิน ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า เราควรดื่ม 6 ถึง 8 แว่นตาของน้ำตลอดวัน แต่ไม่อยู่ในกับดักดื่มแว่นตา 8 ในช่วงเช้า คุณควร rationalize เหล่านั้น และดื่มดังกล่าวในทางธรรมชาติ

อาหารการกินสำหรับล้างผิว

ไม่ต้องแทนน้ำสำหรับกาแฟหรือ sodas คาเฟอีนคือ เป็นยาขับปัสสาวะ (จึงเพิ่มของปัสสาวะ) ลดการบริโภคกาแฟหรือชาสูงสุด 2 ต่อวัน นอกจากนี้ไม่ต้องดื่มน้ำมากเกินไป 2-3 ชั่วโมงก่อนที่จะไปที่เตียงเสริมเพื่อหลีกเลี่ยง puffiness เช้า และผิวยืด

เหล้านั้นไม่ถูกต้อง หลีกเลี่ยง at all costs ถ้าเป็นไปได้

กรดไขมันจำเป็น
เรียกอีก อย่างว่า EFAs จะได้จากอาหาร เนื่องจากเนื้อของเราไม่สามารถผลิตเหล่านั้น มีอยู่สองประเภท EFAs: โอเมกา 3 และโอเมกา 6 สำหรับผิวหนังของเรา โอเมกา 3 คือ หนึ่งเราต้องการ

EFA ของบัญชีควรสำหรับเป็น 15% ของการบริโภคของเราแคลอรี และสามารถพบได้บน:

* Sardines

* ปลาทูน่า

* ปลาแซลมอน

* ถั่ว

* Seeds และตัวขับเคลื่อนของตน (ดิน flaxseeds)

* Prawns

* Soya ถั่ว

ลดการบริโภคของไขมัน saturated และประมวลผลเป็นสิ่งที่สำคัญมากหากคุณต้องการให้ EFAs ทำงาน ลักษณะพิเศษของการยกเลิกไขมันเหล่านี้

Antioxidants
สารต้านอนุมูลอิสระรังปกป้องเราจากการติดไวรัสและสามารถป้องกันไม่ให้เรา degenerative โรคเช่นโรคมะเร็งหรือโรคหัวใจ รังเหล่านี้พบในวิตามิน A, C, E และ วิตามินบีคอมเพล็กซ์บาง และแร่ธาตุ selenium แมงกานีส และสังกะสี

Antioxidants มีบทบาทสำคัญเท่าขึ้น (สามารถ electrochemically molecules ที่ผลิตภายในเนื้อความของเรา ด้วยสารเคมี การเปิดรับแสงแดดและความเครียดมากเกินไป) คอลลาเจนที่ทำให้เสียหายขึ้น และคอลลาเจนเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวหนังของเรายืดหยุ่น

เราสามารถหา antioxidants ใน:

* Berries

* องุ่นสีดำ

* ถั่วบราซิล

* บรอกโคลี

* กาด

* รูปเชอรีย์

* Chestnuts

* Hazelnuts

* พี่

* Raisins

* มะละกอ

* ถั่วลันเตา

* Peppers

* พรุน

* Spinch

* หวานมันฝรั่ง

* มะเขือเทศ

เหล็ก
เหล็กใช้สำหรับการจัดตั้งเฮโมโกลบิน การออกจากกันในเหล็กนำโรคโลหิตจาง แล้วนี้แสดงขึ้นในเนื้อความของเราโดยผิวซีดและวงกลมที่เข้มภายใต้ตา เหล็กมีการประมวลผลที่ดีที่สุดจากอาหารสัตว์ แต่สามารถพบยังได้ในผักบางอย่าง มีแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดของเหล็ก

* เนื้อแดง

* อาหารทะเล

* ตับ

* ไข่

* ผักโขม

วิตามินเอ
วิตามินเอช่วยในการจัดตั้งของเซลล์ใหม่ นี้ทำให้ผิวหนังของเราที่นิ่มนวล และมีความสำคัญต่อสำหรับตาของเราและผม ถ้าคุณกำลังขาดของวิตามินเอ ผิวจะแห้ง และติ๊งต๊อง มันถูกผลิต โดยเนื้อความของเราจากโยชน์ และสามารถพบใน:

* นมทั้งหมด

* ทั้งเนย

* ตับ

* ผิวปลา

* ไข่

* เข้มสีส้มผัก (กาด หวานมันฝรั่ง สควอชฤดูหนาว)

* เข้มสีเขียวผัก (บรอกโคลี ผักโขม พี่)

วิตามิน C
วิตามิน C มีสารต้านอนุมูลที่ทรงประสิทธิภาพอิสระ จำเป็นสำหรับการผลิตคอลลาเจน (การยืดเยื่อในผิวหนังของเราที่ลดลงตามอายุ) ทุกครั้งที่คุณมี smoking ภาย ใต้ความเครียด หรือภาย ใต้การเปิดรับ แสงแดดมากเกินไป คุณได้ระบายวิตามินจากร่างกายของคุณ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะหลีกเลี่ยงสถานการณ์เหล่านี้ในส่วนที่เกิน วิตามินจะพบใน:

* ส้มผลไม้ (ส้ม มะนาว ส้มโอ สีเขียวมะนาว)

* มะเขือเทศ

* มันฝรั่ง

* มะละกอ

* บรอกโคลี

* กะหล่ำ

* Currants สีดำ

* Kiwi

* Strawberries

* ถั่วลันเตา

* กะหล่ำดอก

วิตามินอี
สารต้านอนุมูลอิสระอื่น วิตามินอีมีการดำเนินการมีประสิทธิภาพเทียบกับความเสียหายของขึ้น วิตามินนี้ช่วยให้ผิวหนังของเรารักษาความชื้นของ และไม่เพียงพอจะนำรอยจุดยับ ซีดผิว สิว easy bruising และทำให้การรักษาแบบใช้พลังของแผลช้าลง วิตามินอีสามารถพบใน:

* เรพ

* ถั่วและเมล็ดพืช

* เนยถั่วลิสง

* ข้าวสาลี

* ทั้งธัญพืช

* Avocados

* หวานมันฝรั่ง

วิตามินบีคอมเพล็กซ์
ทำให้ผิวชุ่มชื่น และราบรื่น ด้วยวิตามินบีคอมเพล็กซ์ พลังงานจากอาหารสำหรับผิวเมแทบอลิซึมรุ่นนั้น นี้สามารถพบได้ใน:

* นม

* ผิวปลา

* สัตว์ปีก

* เนื้อแดง

* เครื่องใน

* ไข่

* กล้วย

* Soya ถั่ว

* ทั้งเมล็ด

* ข้าวสาลี

* เนยถั่วลิสง

* อาหารเช้า fortified ธัญญาหาร

โยชน์
เบต้าแคโรทีนเป็นแบบพืชวิตามินเอ แปลง โดยเนื้อความของเรา จะปกป้องเราจากผลอายุของดวงอาทิตย์ และสามารถพบได้ใน:

* เข้มสีเขียวผัก (ผักโขม บรอกโคลี แพงพวย)

* ผักและผลไม้สีส้ม

Selenium
เหมาะสำหรับการป้องกันต่อ ต้านขึ้น และผิวแห้งตัวนับ Selenium พร้อมกับวิตามินอีสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน พบใน:

* ธัญญาหาร

* เนื้อ

* เครื่องใน

* อาหารทะเล

* ไข่

* ชีส

* ถั่วบราซิล

* ทั้งธัญพืช

* เห็ด

* ถั่ว

* กากน้ำตาล

* Wheat เชื้อโรค

สังกะสี
สังกะสีมีแร่อื่นที่สำคัญในระบบภูมิคุ้มกัน ผลิตคอลลาเจน และเร่งการรักษาแบบใช้พลังในเนื้อความของเรา ผิวหนังรวม ออกจากกันที่ก่อให้เกิดเครื่องหมายยืด ผิวแบบทึบ จุดสีขาวบน fingernails รังแค และรอยหัวดื้อ สังกะสีสามารถพบได้บน:

* อาหารทะเล

* เนื้อแดง

* ชีส

*Brewer's ยีสต์

* ทั้งธัญพืช

* เห็ด

* เครื่องใน

* ไข่

* ตุรกีและถั่ว

ในขณะที่คุณดูมีส่วนประกอบมากมายใน diets ของเราที่สามารถช่วยให้ผิวหนังของเรา แทนที่เป็นของตัวเองทำอาหารเฉพาะสำหรับการดูแลผิว ทำอย่างใดอย่างหนึ่งที่เหมาะกับสุขภาพของร่างกายโดยรวมของคุณ แล้ว ถ้าคุณพบตัวออกจากกัน ท่านจะทราบว่าอาหารที่คุณจำเป็นต้องกินเพื่อให้ผิวหนังที่ชัดเจนและการมองดีของคุณ มันเกี่ยวกับดุลการควบคุมอาหาร

อาหารการกินสำหรับล้างผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น