Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีรับล้างผิว - ความลับเพื่อผิวสวย

ลักษณะที่ปรากฏและบุคลิกภาพไปอยู่ได้นานในโลกวันนี้ ทุกที่ที่คุณไป แรกคิดคนมีคุณขึ้นกับลักษณะของคุณและวิธีคุณกระทำด้วยตนเอง ผิวหนังดีจะเป็นประโยชน์กับลักษณะที่ปรากฏของคุณ เมื่อคุณดูดี ความมั่นใจของคุณจะนำออกดีที่สุดในบุคลิกภาพของคุณ คุณสามารถสร้างความประทับใจที่ถึงไหนที่คุณไป คุณเพียงต้องการคำแนะนำด้านขวาในการรับล้างผิว

วิธีการล้างผิว

White Skin

แม้ว่าคำสั่ง, "ของคุณชนิดของผิวหนังขึ้นอยู่กับหน่วยพันธุกรรมของคุณ เป็นจริง เราควรไม่ให้ขึ้นหวังของการล้างสกิน คุณไม่สามารถเปลี่ยนชนิดของผิวหนัง แต่ผ่านการดูแลที่เหมาะสมและรักษา คุณสามารถทำให้การค้นหาดีที่สุด

วิธีรับล้างผิว - ความลับเพื่อผิวสวย

อาหารเพื่อล้างผิว

ชนิดของอาหารที่คุณทำตามมีผลต่อบนผิวหนังของคุณ อาหาร high ในทอด และอาหารไขมันจะนำการระบาดของ pimples คุณควรหลีกเลี่ยงช็อกโกแลต อาหาร และเครื่อง ดื่ม ซึ่งมีฐาน cocoa ไขมันทอดอาหาร และอาหารฟูมในแป้งเค้ก ขนมปัง ขนม และติด อาหารสูงในโปรตีนคือกำลังใจเช่นนั้นจะถือว่าเป็นไฟเตอร์เป็นสิว คุณสามารถรวมปลา สัตว์ปีก และไข่ขาวในอาหารของคุณ นอกจากนี้คุณยังควรดื่มน้ำมากมาย ผลไม้และผักสดได้พรสำหรับผิวของคุณ

ลักษณะพิเศษของดวงอาทิตย์

ดวงอาทิตย์ทำให้เกิดความเสียหายสูงสุดเพื่อผิวของคุณ เข้มแสงแดดสามารถทำให้เกิดอาการของ ageing ดวงอาทิตย์ dehydrates ผิว และทำให้เกิดกระ เครื่องหมาย pigmentation จุด และรอยยับ รักษาอยู่ในการปกป้องผิวจากแสงแดด คุณควรหลีกเลี่ยงการเปิดรับแสงยาว และตรงกับดวงอาทิตย์ คุณควรใช้เป็นสารกันแดดเสมอก่อนที่จะปล่อยให้บ้าน

เคล็ดลับการรับล้างผิว

1. คุณไม่ควรปล่อยให้ขึ้นในคืน

2. เสมอ exfoliate ผิวประจำวันโดยใช้สครับละเอียดอ่อน ตำราภายในบ้านได้รับความนิยม และมีประสิทธิภาพคือการ ใช้ช้อนโต๊ะกับน้ำตาลหรือข้าวโอ๊ต

3. เป็นประจำให้ตัวคุณเอง facials ลองใช้รูปแบบธรรมชาติ

4. คุณไม่ควรลืม moisturize ผิวของคุณ

บทสรุป

ผิวของคุณสะท้อนให้เห็นถึงจิตใจของคุณ เมื่อคุณมีความสุข การเรืองแสงภายในทำให้ใบหน้าของคุณวิธีไม่มีครีมสามารถฉาย เพื่อ เพลิดเพลินกับชีวิต มีความสุข ทำตามคำแนะนำสนุก และสับสนของคุณ admirers กับอายุของคุณ

วิธีรับล้างผิว - ความลับเพื่อผิวสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น