Subscribe:

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

Basal เซลล์เนื้องอก - มะเร็งผิวหนังและโรคมะเร็งของจมูก

Basal เซลล์เนื้องอก

ผู้เขียนหมายเหตุ: ปีที่ฉันได้พบผู้หญิงสองสัปดาห์แยกที่บอกเรื่องราวของตน "จมูกมะเร็ง" พวกเขาคิดว่า พวกเขาเป็นเม็ดเล็ก มันนูนเล็กน้อยขนาดเล็กที่มี และจะไม่หายไป พวกเขาพยายามเลือกปิด และทำการนูนเล็กน้อยรายได้อย่างรวดเร็วซึ่งได้รับพร้อมท์ให้แสวงหาความสนใจทางการแพทย์ทันที ประหลาดใจอย่างสมบูรณ์ที่ค้นพบมันได้ถูกโรคมะเร็ง แม้ว่าโรคคุดทะราด น่ากลัวอย่างไรก็ตาม ขณะนี้ 8 เดือนภายหลังฉันได้ยินของกรณีอื่นของ basal เซลล์เนื้องอกของจมูกและ am อยากรู้อยากหมดเห็น - บางสิ่งบางอย่างที่ฉันไม่เคยได้ยินของและกรณี 3 อย่างฉับพลันในเวลาน้อยกว่าหนึ่งปี

White Skin

ทำไม
ทำไมเดี๋ยวนี้หรือไม่
นี่อะไรน่ะ อะไรทำให้มันได้อย่างไร ฉันได้เมื่อต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม

Basal เซลล์เนื้องอก - มะเร็งผิวหนังและโรคมะเร็งของจมูก

นี่อะไรน่ะ

Basal เซลล์เนื้องอกที่เป็นมะเร็งเติบโตช้าซึ่งเป็น nonmelanomaและทำให้ขึ้น 75% ของทั้งหมดสกิน cancers

อะไรทำให้มันได้อย่างไร

มีปัจจัยหลายอย่างซึ่งสามารถของแอตทริบิวต์การ basal เซลล์เนื้องอก จะเริ่มทำงานในชั้นบนสุดของสกิน (หนังกำพร้า) และสามารถแพร่กระจายไปยังพื้นที่โดยรอบ และชั้นผิวล่าง และ/หรือสมอง และกระดูกหาก untreated

ปัจจัยบางประการที่ความเสี่ยง:
ผิวสวยงาม สีน้ำเงิน หรือสีเขียวตา ผมสีแดงหรือ Blonde ผิวเกรียมแดดประวัติ, @หนุ่มอายุโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แสงแดดหรือ UV rays มากมาย เปิดเผยกับ Xrays และ/หรือรังสี ประวัติส่วนตัว และ/หรือครอบครัวของมะเร็งผิวหนัง โมล & liaisons ผิวหนังที่ผิดปกติซึ่งสามารถเปิด cancerous จำนวนมาก ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ผิวหนังตรง ตาม/Damaged: เขียน creams รังสี ประดง & psoriasis บางอย่างสามารถทำลายผิว และทำให้เสี่ยงต่อการถูกผิวมะเร็ง Exposures สิ่งแวดล้อม:herbicides และการเปิดรับแสงสารหนู อายุ: เนื่องจากการเจริญเติบโตช้าของ basal เซลล์ เนื้องอก มักเป็นสังเกตประมาณ 40-50 ปีของอายุ แต่ว่า หมายเลขจะเริ่ม lowerWhat บ้างอาการ
Pearly หรือ waxy ผิวจุด สีขาว หรืออ่อนสีชมพูจุดของผิวหนัง น้ำตาลหรือเนื้อสีจุดของผิวหนัง ผิวเจ็บที่ bleeds ได้อย่างง่ายดาย Sore(s) ที่ไม่มีรักษา Sore(s) ที่มีเฟอะ หรือ crusting ในแฟ้มเหล่านั้น ลักษณะของแผลเป็นแม้ว่าคุณไม่เคยเจ็บที่จุด Vessels เลือดไม่สม่ำเสมอรอบพื้นที่ ทรีทเม้นต์เพื่อความเคืองใด ๆ กับ middleWhat ยุบตัวคืออะไร
การผ่าตัด (รวมถึงการผ่าตัดโมส์) Cryosurgery (จุดเยือกแข็งของเซลล์ผิวหนัง) ครีมผิวเผินเซลล์บำบัด รังสีหากมะเร็งมีแพร่กระจายไปยัง อวัยวะ/lymph nodesHow เพื่อป้องกันไม่ให้มันได้อย่างไร
หลีกเลี่ยงแสงแดดในช่วงเวลาสูงสุดของวัน10-4 น. สารกันแดดสวม และมักจะนำไปใช้ สวมเสื้อผ้าป้องกัน อยู่ห่างจาก tanning เตียง & tanning accelerators ความสนใจของค่าจ้างเพื่อผิวใด ๆ sensitizing creams หรือ drugs - ยารักษาโรคทั้งบางอย่างจะเตือนให้คุณพักออกจากดวงอาทิตย์ระหว่างการบำบัดของคุณ: คำเตือนที่สำนักงานใหญ่ ตรวจสอบผิว และหมายเหตุการเปลี่ยนแปลงใด ๆ - ติดตามกับแพทย์ถ้าไม่แน่ใจ ในขณะที่ไม่มีใครอยากได้รับการวิเคราะห์ ด้วยรูปแบบใด ๆ ของมะเร็ง sooner ตรวจพบอัตราการประสบความสำเร็จดีกว่าของ overcoming มันสารหนูที่เป็นปัจจัยการ

คุณทราบหรือไม่เราจะตากปริมาณของสารหนูที่ใกล้วันเดินทางทุกวัน เป็นธรรมชาติในสภาพแวดล้อมและได้วางมีทั้ง เรารู้ว่า สารหนูที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราในปริมาณมาก แต่การพิจารณาและการป้องกันน้อยมากคือให้ไปชะแง้เราจากนาทีปริมาณที่สามารถสร้างขึ้นในระบบของเรา

Monosodium Methanearsonate (MSMA) เป็นแมลงที่ใช้สารหนู และเคยกลับไปในปีพ.ศ. 2544 เป็นแมลงที่ฆ่าของที่มาด้วงไม้สนใน British Columbia สิ่งที่ถูกคิดเป็น 80% มีผลบังคับใช้ในการฆ่าพวกเขาปิดเปิดออกเป็น 60% มีผลบังคับใช้เฉพาะ และลักษณะพิเศษอื่น ๆ มีอัตราการตายเพิ่มขึ้นของ woodpeckers และสัตว์ป่าอื่น ๆ ที่ถูกเปิดเผยไปยังสารหนู

สารหนูรู้จักทำ basal เซลล์เนื้องอก และสามารถพบได้ ในน้ำดื่ม ไก่ เนื้อ ปลา ไวน์ และ ใกล้ smelting พืช "สหรัฐอเมริกาแผนก of Health and Human บริการประเมินว่า อเมริกันเฉลี่ย ingests 11 ไป 14 milligrams ของสารหนูทุกวัน [i]

Basal เซลล์เนื้องอกในการลุกขึ้นได้อย่างไร

กับแสงแดดปลอดภัยและอื่น ๆเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อแข่งกัน มันจะสามารถถือนี้ชนิดของมะเร็ง (และอื่น ๆ) ในการลุกขึ้น - ดังนั้นมัน
ได้รับการ "หนึ่งในห้าคนจะวิเคราะห์กับมะเร็งผิวหนังฟอร์มบางอย่างในชีวิตของพวกเขา ตามการ American Academy of ผิวพรรณ โรคกำลังยัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ใหญ่หนุ่ม มะเร็งผิวหนัง แบบฟอร์มสุดอันตรายของโรคมะเร็ง มีเพิ่มขึ้นในบุคคลระหว่าง 25-29 [ii]เรียนรู้ปัจจัยความเสี่ยง- ปกป้องผิวของคุณ- สังเกต abnormalities ใด ๆ และแสวงหาความช่วยเหลือทางการแพทย์โดยทันทีหากคุณสงสัยว่า basal เซลล์เนื้องอก

[i] Mayo Clinic เว็บไซต์: http://www.mayoclinic.com/health/basal-cell-carcinoma/DS00925/DSECTION=causes
[ii] American Academy ของผิวพรรณ

Basal เซลล์เนื้องอก - มะเร็งผิวหนังและโรคมะเร็งของจมูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น