Subscribe:

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผิวหนังติ๊งต๊องแห้ง

ผิวหนังติ๊งต๊องแห้งเกิดขึ้นเมื่อของร่างกายตามธรรมชาติผิวชั้นบนผิวหนัง dries ออก ในกรณีนี้ ผิวไม่สามารถผลิตน้ำมันเพียงพอและความชื้นสำหรับร่างกายเพื่อต้องการปริมาณของน้ำและน้ำมันที่มีการสูญหาย นี้อาจเกิดขึ้นเนื่องจากหลายเหตุผล หนึ่งของพวกเขาถูก dehydration ของร่างกายเป็นวัยร่างกาย หรือเนื่องจากหลายสาเหตุอื่น ๆ ภายนอก

โรคภัยไข้เจ็บผิวแห้งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดอย่างใดอย่างหนึ่งเกิดเนื่องจากการติดเชื้อที่เท้านักกีฬา นี่คือรูปแบบของเห็ดราที่ทำให้เกิดสีขาวแห้ง scaly และสกิน reddened บางครั้ง และต้องแสดงการที่แพทย์ก่อนการบริหารยาใด ๆ ผิวหนังติ๊งต๊องแห้ง popularly เรียกว่าติดเชื้อกลาก และไม่เกิดปัญหากับโรคไตหรือปอดเนื่องจากไป นอกจากนี้ จะแตกต่างจากโรคเช่นแผลเปื่อย และpsoriasis

เมื่อผิวแห้งไปยังจุดของ flakiness นี้อาจนำไปสู่ถอด chapping และรู้สึก tightened ของสกินบางครั้ง นี้จึงเป็นซะอีก และเจ็บปวด และบางครั้งทำให้แผลเนื่องจากการเกามากเกินไป

White Skin

ผิวหนังติ๊งต๊องแห้งสามารถเป็นพันธุ ยัง มันไม่ขึ้น อยู่กับชนิดของผิวหนัง แต่ค่อนข้าง บนยอดของความชื้นที่ถูกเก็บไว้ โดยเนื้อความ คนทุกข์พยาธินี้ต้องเคร่งครัดหลีกเลี่ยงสารเคมีและเครื่องสำอางที่เข้มงวด เนื้อความรุนแรง การล้างน้ำยาซักผ้าสามารถใช้

ผิวหนังติ๊งต๊องแห้ง
ผิวหนังติ๊งต๊องแห้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น