Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

5 สาเหตุดังการกระแทกเล็กน้อยสีขาวอยู่บนใบหน้าของคุณและวิธีการกำจัดเหล่านั้น

คุณทำความผิดพลาดเหล่านี้แต่ละครั้งที่คุณจุดสีขาวเล็ก ๆ นูนเล็กน้อยบนใบหน้าของคุณหรือไม่ แก้ไขการกระแทกการสีขาวเล็ก ๆ เหล่านั้นเริ่มต้น ด้วย dose ขนาดเล็กที่ศึกษา และลงท้าย ด้วย dose การใหญ่ของการป้องกัน หลังจากการทำความเข้าใจเหตุผลห้าด้านล่าง การกระแทกที่เล็กน้อยของคุณควรให้ทางแก่ผิวที่ชัดเจน

เหตุผลที่#1: คุณได้ไม่มีเงื่อนงำการกระแทกขาวเหล่านั้นเล็กน้อยคืออะไรต่อไป

White Skin

เล็ก ๆ สีขาวการกระแทก หรือ milia จะเติม keratin ขจัดเชื้อจุลินทรีย์ได้ หรือ globs เพียงเล็กน้อยของโปรตีนที่อยู่ใต้ผิว โดยทั่วไปมีสองชนิดคือ milia Milia หลักอาจทำจากต่อมน้ำมันที่ได้ไม่ครบถ้วน หรือไม่ถูกต้องแล้ว Milia รองผลมาจาก trauma ติดผิวหนัง

5 สาเหตุดังการกระแทกเล็กน้อยสีขาวอยู่บนใบหน้าของคุณและวิธีการกำจัดเหล่านั้น

เหตุผลที่#2: คุณคิดว่า สีขาวเล็กน้อยทั้งหมดการกระแทกเป็นสิว และถือว่าวิธีนี้ทำ

เพียง เพราะคุณมีการกระแทกขาวเล็กน้อยใบหน้าของคุณไม่จำเป็นต้องหมาย ถึง คุณจำสิว Milia ลูกบอลเล็กน้อยของโปรตีนภายใต้ผิวหนังที่ไม่มีการ pore หรือ hole ในผิวที่ผ่านซึ่งหนีรอดไป ได้

Comedones หรือ whiteheads เป็นไขมันส่วนเกินและขยะที่จะติดอยู่ใน follicle ผม และดังนั้น พวกเขาแต่อัพ pore ในสั้น milia จะติดอยู่ภายในผิวหนัง ในขณะที่ comedones คือ ไขมันและสกิน debris ติดอยู่ภายใน pore วิลเลียม

Exfoliating สกิน หรือการเอาออกเซลล์ผิวหนังที่ตายจากผิว abrasive ผลิตภัณฑ์หรือสารเคมี เป็นประโยชน์ แต่หฤโหดซักผ้าใบหน้า ด้วย soaps และเคมีบ่อยเกินไปอาจจะสร้าง milia เมื่อต้องการหลีกเลี่ยงปัญหานี้ จำ exfoliation สุภาพที่ช่วยป้องกัน build-up เซลล์ผิวหนังที่ตายเกินจำนวนที่สามารถแต่รูของคุณ และทำให้เกิด whiteheads ไม่milia

Exfoliation อ่อนโยนนี้ช่วยทำ milia ไล่เอาง่ายขึ้นเนื่องจากชั้นผิวที่รอบ ๆ milia กลายเป็นเรียว ด้วยบ่อย ๆ gentle exfoliation ยัง ในสั้น Exfoliate ผิวเพื่อป้องกัน milia ไม่ดองไว้

เหตุผล#3 คุณมีความคิดที่ไม่มีอะไรทำให้สีขาวเล็ก ๆ เหล่านั้น bumps อยู่ดี

เมื่อคุณถูกทารก คุณได้อาจครอบ ด้วย milia ที่หายไปหลังจากสองสามวัน หรือ ทอดคุณอาจมีมา milia จากพ่อแม่ของคุณ

ในทางกลับกัน คุณอาจพัฒนา milia หลังจากแสงแดดที่มากเกินไป Debatable เหตุผลสำหรับการพัฒนา milia หลังจากการเปิดรับแสงอาทิตย์ได้ ตามการศึกษาบาง sunscreens ในเครื่องที่ใช้งานอยู่เช่น Parsol 1789 อาจทำให้ดวงอาทิตย์ allergies และภายหลังนำไปเปลี่ยนเป็น milia ศึกษาอื่นตำหนิดวงอาทิตย์สำหรับ "ทำลาย" สกินตัวเองสามารถทำการกระแทกขาวเล็กน้อย

บางคนพบ milia ปาก ซึ่งอาจเป็นผลของฟลูออไรด์ระคายเคืองจากยาสีฟัน

เหตุผลที่#4: ไม่มีใครเคยบอกวิธีป้องกัน milia

วิธีดีที่สุดเพื่อป้องกัน milia คือ การหลีกเลี่ยงการปฏิบัติผิว ด้วยสารเคมีที่เข้มงวดมากเกินไป และ เพื่อจำกัดการเปิดรับแสงแดด

เพื่อลดการสร้าง milia รอบ ๆ ตา ตาใช้ creams ด้วยวัสดุที่เป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงการน่ารำคาญตา delicately บางพื้นที่น้อย ยัง ค่อย ๆ จับตา และหลีกเลี่ยง rubbing ตาอย่างแข็งขันเพื่อให้เป็นไม่ให้เสียผิวหนัง

เมื่อแปรงฟัน พยายามป้องกันไม่ให้ตัวโฟม pasty พักอยู่รอบ ๆ ปากของคุณยาวเกินไป วิธีการนี้ช่วยจำกัดการระคายเคืองฟลูออไรด์สามารถติดผิวหนัง

ใช้เป็นสารกันแดด ด้วยวัสดุจำนวนอย่างน้อยที่สุด วัสดุที่ไม่เกี่ยวข้องเช่น fragrances อาจรบกวนผิวของคุณ นอกจากนี้ ซื้อ sunscreens จุกที่ดวงอาทิตย์ทางกายภาพข้อเสนอที่ประกอบด้วยเครื่องที่ใช้งานอยู่เช่นไทเทเนียมออกไซด์หรือสังกะสีออกไซด์

เหตุผลที่#5: คุณยังต้องการทราบว่าคุณสามารถทำอะไรตอนนี้กำจัด milia

ปุ่มเพื่อการขจัด milia จะรู้ตัวว่า มีเส้นไม่มีทางหลีก การกระแทกเล็ก ๆ เหล่านั้นจะติดอยู่ใต้ผิว ดังนั้น ไปรับพวกเขาออก คุณจำเป็นต้องมี a professional เหมือนกับ dermatologist หรือ aesthetician ขยายแฟ้มเหล่านั้น คุณสามารถแยก milia ตัวเองได้ แต่นี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง

มาตรการป้องกัน
คุณต้องแน่ใจว่า คุณ milia ไม่ใช่อาการของโรคเป็นต้นหรือเจ็บป่วยบางอย่าง ยัง ถ้าคุณแยก milia ตัวคุณเอง คุณอาจจะปัญหาทั้งหมดดึงออกขจัดเชื้อจุลินทรีย์ได้ เป็นกระบวนการแบบถอดได้อาจพิสูจน์ความเจ็บปวดเกินไป

มิฉะนั้น ถ้าคุณไม่มั่นใจกับสุขภาพและความกล้าหาญของคุณ คุณสามารถชำระมือและใบหน้าของคุณ Wet ผ้า ด้วยน้ำอุ่นแล้ว และจะใช้กับใบหน้าของคุณเพียงไม่กี่นาที ค่อย ๆ ใช้เข็มเป็นหมันไปยังศูนย์กลางของการนูนสีขาวเล็กน้อยเพื่อสร้างแบบเปิดเล็กในผิว

ตัดแม่มือของคุณในเนื้อเยื่อสะอาด และ ใช้ของคุณแม่มือ ดำเนินการค่อย ๆ บีบเนื้อหาของนูนเล็กน้อยสีขาวออก สุดท้าย ชำระในพื้นที่ของการแยกนูนสีขาวเล็กน้อย ด้วยการฝาด

5 สาเหตุดังการกระแทกเล็กน้อยสีขาวอยู่บนใบหน้าของคุณและวิธีการกำจัดเหล่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น