Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สภาพเผือก - ประวัติของสภาพเผือก

สภาพเผือกมีตัวน้อยของโรคผิวหนังซึ่งบุคคลได้เพียงเล็กน้อย หรือไม่มีผงเมลานินซ้ายในของผิว ผม และตา สภาพเผือกเป็นโรค ซึ่งเป็นเก่าเป็นวรรณคดีแพทย์เอง อย่างไรก็ตาม แรกเคยรายงานกรณีสภาพเผือกที่น่ามาขึ้นอยู่ในปี 1908 ส่วนใหญ่ของบุคคลที่มี suffered จากสภาพเผือกมานาน ostracized และถูก โดยสังคมได้ มักจะ หลีกเลี่ยงทุกข์จากสภาพเผือกที่ยึดตามลักษณะภายนอกของตนแต่เพียงผู้เดียวของบุคคลนั้น

อย่างไรก็ตาม สภาพเผือกมีประวัติลึกที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วย คนที่ทุกข์จากสภาพเผือกได้ถูกเสมอ discriminated ตามลักษณะที่ปรากฏ หนังสือและภาพยนตร์จำนวนมากมีการตั้งได้วิจารณ์สภาพเผือก คนที่ใช้ในการทำให้สัมพันธ์กับปัจจัย เช่นอันตราย ความชั่วร้าย และคนที่ทุกข์จากสภาพเผือกมีอาชญากรรมหลังนิสัยที่กำหนด

สภาพเผือก ใน ขณะที่โรคได้ maladjusted และภายใต้ socialized ผิวหนังซีดและผมสีขาวของตนได้มีแนวคิดต่างประเทศที่ทำงานจริง เป็นวิธีการไถ่ถอนบาปของพวกเขา ซึ่งผู้ป่วยที่มีกระทำในเกิดก่อนหน้า

White Skin

นอกจากนี้มีจำนวนมาก myths และเกี่ยวข้องกับสภาพเผือก superstitions ความเชื่อผิด ๆ นิยมมากที่สุดเกี่ยวกับสภาพเผือกในซิมบับเวคือ มีเพศสัมพันธ์กับหญิงมีสภาพเผือกสามารถช่วยคนติดไวรัส HIV การเยียวยาตัวเอง ความเชื่อผิด ๆ นี้คว้าได้นำไปเป็นตัวเลขขนาดใหญ่ของผู้หญิงสภาพเผือกที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่มีการข่มขืน และปาน ถูกเชื้อไวรัส HIV ในชื่อของรักษา

สภาพเผือก - ประวัติของสภาพเผือก
สภาพเผือก - ประวัติของสภาพเผือก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น